TPCX จับมือ Orbix Tech ลงนาม MOU ร่วมกันพัฒนาประยุกต์ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในอนาคต

นายธวัชชัย ตั้งวรกิจถาวร กรรมการ บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด (TPCX) ภายใต้บริษัทในเครือสหพัฒน์  พร้อมด้วย นายญาณวิทย์ รักษ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ เทคโนโลยี แอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด (Orbix Tech) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การพัฒนาและประยุกต์ใช้นวัตกรรมรูปแบบใหม่บนเทคโนโลยีบล็อกเชน ซึ่งในการลงนามครั้งนี้ มีนางสาวอัมพร มะนานวม กรรมการ บริษัท ทีพีซีเอกซ์ จำกัด และ นายลภัสวัฒน์  ไชยภพธนัชพร ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท ออร์บิกซ์ เทคโนโลยี แอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยานในความร่วมมือดังกล่าว

โดยในส่วนของ Orbix Tech นั้นเป็น บริษัทฯ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาเทคโนโลยีและโซลูชันภาคการเงินบนเทคโนโลยีบล็อกเชน  ทำให้มองว่าการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมกับทีพีซีเอ็กซ์จะเป็นความร่วมมือที่ดีในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เกิดประโยชน์โดยนำนวัตกรรมเทคโนโลยีบล็อกเชนมาประยุกต์ใช้ได้อย่างเต็มที่

ส่วน ทีพีซีเอกซ์ ผู้ดำเนินธุรกิจเทคโนโลยีด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและการตลาดครบวงจร มีความมุ่งหวังเกี่ยวกับการพัฒนาและประยุกต์ใช้บล็อกเชนเป็น Tech Solution เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประกอบธุรกิจขององค์กรรวมถึงต่อยอดการพัฒนาโครงการต่างๆของบริษัทในอนาคต อาทิ แพลตฟอร์มตรวจสอบเอกสาร


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *